Cách sắp xếp tủ hồ sơ văn phòng khoa học và hợp lý nhất

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ tư vấn cách lựa chọn và cách sắp xếp tủ hồ sơ phù hợp, khoa học và ngăn nắp trong không gian văn phòng. Mời quý vị và các bạn cùng tham khảo qua để biết thông tin chi tiết ngay dưới đây nhé!

Cách sắp xếp tủ hồ sơ văn phòng khoa học và hợp lý nhất
Cách sắp xếp tủ hồ sơ văn phòng khoa học và hợp lý nhất

Cách sắp xếp tủ hồ sơ khoa học

Phân loại hồ sơ giúp quá trình lưu trữ và tìm kiếm hồ sơ dễ dàng, thuận tiện khi cần. Có một số cách sắp xếp tủ hồ như sau:

Phân theo năm: Các doanh nghiệp và công ty thường có các loại tài liệu, báo cáo của hàng năm. Vì vậy, phân loại rõ ràng từng loại tài liêu theo năm cho phép cất trữ gọn gàng và tìm kiếm thông tin dễ dàng hơn.

Phân loại theo vấn đề: Nhiều loại hồ sơ, tài liệu có tính đặc thù. Vì vậy, phân loại theo vấn đề sẽ dễ dàng tra cứu hơn. Ví dụ: Mảng kế toán: thuế, lương, báo các tài chính….v.v.

Phân theo nhóm: Nhóm tài liệu có thể phân theo các phòng ban hoặc các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty.

Cách lựa chọn tủ hồ sơ

Những loại tủ hồ sơ thanh lý có nhiều ngăn và khoang chứa cho phép lưu trữ nhiều loại tài liệu hơn và cũng dễ dàng sắp xếp gọn gàng hơn. Các loại tủ nhiều ngăn có những ngăn chứa bảo mật để bạn cất trữ những tài liệu quan trọng.

Đối với nhiều không gian văn phòng hẹp, bạn có thể lựa chọn những mẫu tủ tài liệu văn phỏng nhỏ hoặc dạng treo tường, như vậy, giúp tiết kiệm diện tích không gian mà vẫn lưu trữ tài liệu một cách khoa học và ngăn nắp.

Một số mẫu tủ hồ sơ thông dụng cho văn phòng

Các mẫu tủ hồ sơ với nhiều ưu điểm trong lưu trữ, sắp xếp và tìm kiếm tài liệu. Phù hợp với nhiều không gian văn phòng. Dưới đây là một số mẫu tủ hồ sơ đẹp:

Thiết kế tủ hệ cánh kính mở. Dáng đứng cao với kích thước W x D x H(mm) = 800 x 400 x 1990 phù hợp đặt phía sau, bên cạnh hoặc hai bên bàn làm việc văn phòng. Tủ hồ sơ WCB-04 có 4 đợt, chia làm 5 ngăn: 3 ngăn phía trên có cửa cánh kính, 2 ngăn phía dưới có cửa gỗ kín an toàn.

Cách sắp xếp tủ hồ sơ văn phòng khoa học và hợp lý nhất

Mẫu tủ hồ sơ được nhiều văn phòng lựa chọn

Phần trên bao gồm 3 ngăn cánh kính trong suốt thích hợp đựng tài liệu hoặc vật phẩm trang trí. Chất liệu kính làm tăng tính thẩm mỹ và độ thoáng rộng cho không gian.

Cách sắp xếp tủ hồ sơ văn phòng khoa học và hợp lý nhất

Mẫu tủ hồ sơ được nhiều văn phòng lựa chọn

Thiết kế hệ tủ 3 buồng cánh kính theo phong cách hiện đại, màu sắc trang nhã, ngăn tủ lớn làm tăng thêm nhiều không gian lưu trữ tài liệu, sổ sách.Kích thước khá lớn với thiết kế nhiều ngăn tiện dụng

Cách sắp xếp tủ hồ sơ văn phòng khoa học và hợp lý nhất

Mẫu tủ hồ sơ được nhiều văn phòng lựa chọn

Chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine chống trầy xước, chống ẩm và chống nước. Dễ vệ sinh bề mặt sản phẩm khỏi bụi bẩn. Chân gắn đế nhựa có khả năng tăng chỉnh độ cao thấp của tủ (giới hạn 20cm), chống xước nền văn phòng.

Hi vọng những chia sẻ về cách sắp xếp tủ hồ sơ trên đây sẽ giúp ích cho công việc của bạn. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết thêm nhiều mẫu tủ hồ sơ khác, vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo số 0936.266.197 để được tư vấn chi tiết.

>> Tham khảo thêm bài viết: