Những điều cần biết trong cách kê bàn ghế giám đốc hợp phong thủy

Làm sao để khiết kế phòng giám đốc đảm bảo về khoa học, phong thủy sao cho hợp lý để tạo ra cảm hứng cho những nhà lãnh đạo, để họ có thể phát triển công ty, cho bạn khi làm việc với tinh thần thoải mái, Vậy cách kê bàn ghế giám đốc theo phong cách hiện đại cần những yếu tố nào?

Vị trí phòng giám đốc được đặt như thế nào?

Những điều cần biết trong cách kê bàn ghế giám đốc hợp phong thủy

Vị trí kê bàn ghế giám đốc theo đúng phong thủy

Chọn lựa vị trí kê bàn ghế giám đốc như thế nào được gọi là thích hợp? Việc chọn vị trí kê bàn làm việc của giám đốc là điều quan trọng nhất, vì bàn giám đốc cần phải được đặt ở vị trí đẹp nhất trong văn phòng làm việc, đảm bảo các yếu tố về phong thủy, tầm nhìn, không gian và khung cảnh xung quanh nơi làm việc.Dựa vào tuổi, vận mệnh của từng người và cung của người lãnh đạo để lựa chọn hướng kê bàn làm việc của giám đốc, chú ý tránh xa hướng Bắc, vì hướng này tuyệt đối không được chọn lựa theo quan niệm phong thủy.

Cách kê bàn ghế giám đốc mang lại nhiều tài lộc

Hãy tạo ra một bản thiết kế bằng mô hình chung của lão bộ, vạch ra những vật dụng cần được đặt tại phòng giám đốc như: Bàn làm việc, ghế làm việc, bàn khách, tủ sách, các loại cây… Sau đó sắp xếp chúng thành hệ thống và dùng những ý tưởng thiết kế sáng tạo để biến căn phòng trở nên thoáng đãng, mát mắt mà vẫn bảo đảm tối đa yếu tố phong thủy dành cho người chủ lãnh đạo.

Cách chọn bàn làm việc cho giám đốc

Những điều cần biết trong cách kê bàn ghế giám đốc hợp phong thủy

Mẫu bàn giám đốc theo phong cách hiện đại

Đặc biệt chú ý và hướng tới sở thích, gu thẩm mỹ của người lãnh đạo để lựa chọn những kiểu bàn hợp. Vị giám đốc của bạn là những người thích sự trẻ trung, năng động và phá cách thì nên chọn lựa những bàn làm việc văn phòng cao cấp, có hình chữ nhật, hoặc những kiểu bàn được bo bên cạnh bằng những đường gỗ mềm mại. Mẫu bàn giám đốc thanh lý được thiết kế phần trước bàn che đi khoảng trống dưới chân bàn rất hiệp với những Sếp thích sự kín đáo.
Ngoài ra nên để ý vào những họa tiết trang hoàng của bàn giám đốc sao cho chiếc bàn lộng lẫy tạo ra được vẻ uy nghiêm, trang trọng…

Chọn ghế làm việc cho giám đốc

Những điều cần biết trong cách kê bàn ghế giám đốc hợp phong thủy

Ghế cho giám đốc thường chọn ghế xoay

Sự thứ hạng của giám đốc được biểu đạt trong những mẫu ghế, đây được coi như là sự khác biệt và nổi trội hơn hết so với những chiếc ghế bình thường. Ghế giám đốc thường là những chiếc ghế khổ to, biểu trưng cho quyền lực và vị thế của người đứng đầu, là những chiếc ghế độc lạ, và hoành tráng nhất văn phòng.
Tông màu chính yếu dành cho ghế xoay văn phòng thường là tông màu đen và được bọc da sang, đương đại và lịch lãm.

Bàn họp nhỏ được đặt như thế nào?

Đây là những mẫu bàn hạp với từng công việc. Bàn tiếp dành cho viên chức văn phòng thì chỉ cần 1 đến 2 chiếc ghế xếp trước bàn làm việc của giám đốc là đủ. Nhưng khi để tiếp khách hàng thì nên sử dụng bàn ghế sofa để tiếp đón, với số lượng ghế không quá 4 người, với tông màu hài hòa bắt mắt. Số lượng khách trên 4 người thì nên chuyển sang phòng họp để bảo đảm số lượng chỗ ngồi đủ.

Trên đây chúng tôi đã tư vấn cho quý vị những cách kê bàn ghế giám đốc mang lại nhiều tài lộc nhất. Để biết thêm các mẫu bàn ghế giám đốc mới nhất, xin vui lòng liên hệ số 0936.266.197, sẽ được các chuyên viên tư vấn chi tiết nhất.

Tin liên quan: