Tham khảo các mẫu kệ trang trí đẹp Hà Nội cho không gian sống

Kệ trang trí không chỉ là món đồ nội thất giúp sắp xếp không gian mà còn là yếu tố quan trọng trong việc làm đẹp và nâng tầm phong cách của ngôi nhà. Tại Hà Nội, nơi hội tụ nhiều xu hướng thiết kế sáng tạo, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu kệ trang trí đẹp mắt và đa dạng, từ các kiểu dáng hiện đại đến những thiết kế mang đậm dấu ấn nghệ thuật. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa bạn vào hành trình khám phá những mẫu kệ trang trí đẹp Hà Nội, giúp bạn chọn lựa những sản phẩm phù hợp để biến không gian sống thành một tổ ấm vừa tiện nghi vừa phong cách.

Xu hướng sử dụng tủ kệ trang trí cho không gian sống, làm việc

Không phải ngẫu nhiên kệ tủ trang trí phòng khách, kệ gỗ decor phòng làm việc, tủ kệ gỗ decor văn phòng được khách hàng ưa chuộng và sử dụng nhiều đến vậy.

Kệ trang trí tạo ra một môi trường làm việc thoải mái, sáng tạo 

Theo các chuyên gia, một văn phòng làm việc đẹp, chuyên nghiệp với thiết kế ấn tượng sẽ giúp cải thiện năng suất làm việc của nhân viên lên đến 20%, đặc biệt những người làm công việc sáng tạo. Do vậy, xu hướng sử dụng giá trang trí, kệ tủ trang trí phòng khách hiện đại, kệ trang trí văn phòng… bên cạnh những bộ sofa văn phòng đang ngày càng trở nên phổ biến.

Xu hướng sử dụng kệ trang trí
Xu hướng sử dụng kệ trang trí

Kiểu dáng hiện đại, độc đáo với những họa tiết ấn tượng, màu sắc khác nhau phù hợp với nhiều phong cách trang trí phòng làm việc, phòng khách gia đình. Dù là phong cách hiện đại hay cổ điển…, kệ tủ trang trí Govi đều có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Chúng còn thể hiện sự đầu tư của công ty, là một phương tiện gián tiếp truyền tải văn hóa của doanh nghiệp đến đối tác, khách hàng.

Kệ trang trí giúp tối ưu hóa không gian sống và làm việc

Những chiếc kệ tủ hiện đại tích hợp đa chức năng: Trang trí phòng khách, phòng làm việc; ngăn cách văn phòng làm việc, lưu trữ tài liệu/ nơi để đồ; trưng bày các vật dụng decor, tác phẩm nghệ thuật, sách, giải thưởng hoặc thậm chí là cây xanh, giúp không gian sống, làm việc trở nên sinh động và tràn đầy năng lượng.

Những chiếc kệ tủ trang trí với đa dạng kích thước, kiểu dáng khác nhau và cấu tạo đơn giản, phần khung làm từ sắt sơn tĩnh điện chống hoen gỉ, các đợt làm bằng gỗ MFC phủ Melamine chắc chắn. Kệ trang trí thực sự là giải pháp hiệu quả cho những căn hộ, văn phòng có diện tích khiêm tốn. Chúng khắc phục được những hạn chế của những chiếc tủ cồng kềnh giúp không gian trở nên gọn gàng, ngăn nắp và rộng rãi hơn, tận dụng tối đa diện tích căn phòng.

Ngoài ra, xu hướng sử dụng kệ tủ thông minh, tính linh hoạt cao, dễ dàng di chuyển và lắp đặt, có thể ghép các kệ với nhau cũng là ưu điểm tuyệt vời của kệ trang trí giúp chúng trở thành xu hướng mới cho không gian làm việc hiệu quả.

Các mẫu kệ trang trí đẹp Hà Nội cho bạn tham khảo

Kệ trang trí phòng khách

Kệ trang trí đẹp hiện đại
Kệ trang trí đẹp hiện đại

Kệ tủ trang trí văn phòng không chỉ giúp tổ chức tài liệu và đồ dùng mà còn làm đẹp không gian làm việc.

Kệ trang trí phòng khách không chỉ giúp tổ chức không gian mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ. Được làm từ gỗ, kim loại hoặc kính, các mẫu kệ có thể đơn giản hoặc tinh xảo, bao gồm kệ treo tường, kệ đứng, hoặc kệ kết hợp tủ lưu trữ. Chúng giúp trưng bày sách, đồ trang trí, và khung ảnh, làm phong phú không gian phòng khách và tạo sự gọn gàng, ấm cúng.

Kệ tủ văn phòng

Với không gian bàn làm việc, kệ trang trí Govi được sản xuất với đa dạng kích thước nhằm mang đến một không gian làm việc ngăn nắp, gọn gàng. Được sản xuất dựa trên nhu cầu sử dụng tùy theo kích thước văn phòng mà lựa chọn mẫu tủ trang trí đựng sách, tài liệu, các dụng cụ đồ dùng cơ bản phù hợp kiến tạo không gian sang trọng, chuyên nghiệp.

Kệ vách trang trí 

Kệ trang trí vách ngăn
Kệ trang trí vách ngăn

Kệ vách trang trí là giải pháp lý tưởng để tối ưu hóa không gian tường và tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho ngôi nhà. Với thiết kế đa dạng từ gỗ, kim loại đến kính, kệ vách giúp trưng bày sách, đồ trang trí, và khung ảnh một cách gọn gàng. Được gắn trực tiếp lên tường, kệ vách không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn làm đẹp không gian, tạo sự thanh thoát và phong cách.

Tủ kệ trang trí phòng ngủ

Khác với phòng khách cần vẻ đẹp lịch sự, nhã nhặn, cần chú ý đến mẫu mã, kiểu dáng, với phòng ngủ bạn nên chọn những mẫu kệ phòng ngủ có đường nét đơn giản.

Tủ kệ trang trí phòng ngủ không chỉ giúp tổ chức quần áo và đồ dùng cá nhân mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian. Với thiết kế đa dạng từ gỗ, kim loại đến các mẫu tích hợp gương và đèn LED, tủ kệ không chỉ gọn gàng mà còn làm đẹp phòng ngủ. Các ngăn kéo và kệ mở cho phép lưu trữ tiện lợi và trưng bày các vật phẩm cá nhân, tạo ra một không gian nghỉ ngơi ấm cúng và phong cách.

Bài viết trên chúng tôi vừa chia sẻ tới bạn các mẫu kệ trang trí đẹp Hà Nội đang thành xu hướng hiện nay. Ngoài ra nếu bạn có như cầu tìm hiểu thêm về các mẫu kệ trang trí cũng như các sản phẩm nội thất văn phòng khác hay liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.